10 điểm chụp hình không thể bỏ qua ở Quảng Bình

  1. Vũng Chùa – Đảo Yến
    Vũng Chùa – Đảo Yến với cảnh sắc hùng vĩ được nhiều du khách đến đây thưởng ngoạn. Từ năm 2013, nơi đây trở thành nơi yên nghỉ vĩnh hằng của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vì vậy Vũng Chùa – Đảo Yến trở thành chốn tâm linh, thiêng liêng được du khách thập phương tìm đến.
    Từ đảo Yến, trông ra xa có thể nhìn thấy đảo Hòn La và đảo Gió. Những hòn đảo mang vẻ đẹp cổ xưa như trong cổ tích khiến không ít người qua đây phải trầm trồ khen ngợi. Sự kết hợp hài hòa giữ núi, rừng, biển tạo nên một bức tranh trọn vẹn, màu sắc và hữu tình.
  2. Bàu Sen
    Cách Thành phố Đồng Hới khoảng 50 km thuộc xã Sen Thủy, Bàu Sen là một điểm dừng chân đáng lý tưởng để ngắm cảnh non nước nên thơ này. Khung cảnh Bàu Sen thay đổi theo thời gian trong ngày và mùa khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
    Buổi sáng Bàu Sen có sương sớm giăng phủ như chốn bồng lai tiên cảnh, buổi trưa ánh nắng vàng óng như những cánh bướm khoe sắc; buổi chiều hoàng hôn lại mang một chiếc áo hồng hồng lạ lùng, đặc sắc. Khi màn đêm buông xuống lại mang trên mình chiếc áo hơi sương tuyệt sắc. Đặc biệt vào mùa hè, ta còn được ngắm cả một hồ sen với hương thơm ngát mang đến cảm giác sảng khoái, tuyệt vời.
  3. Hồ Bàu Tró
    Nếu đã ghé qua Bãi Biển Nhật Lệ, du khách đừng quên ghé qua hồ Bàu Tró cách đó không xa. Đây là Hồ Nước Ngọt được bao phủ bởi rừng phi lao xanh bạt ngàn. Nước hồ trong vắt với bãi cát trắng mịn, tiếng gió xào xạc, tiếng chim rừng hót líu lo đến vui tại. Bàu Tró nổi tiếng với nhiều di chỉ khảo cổ học thời Việt cổ.
  4. Suối Bang
    Suối Bang là suối nước khoáng nóng cùng nhiều nguyên tố vi lượng quý hiếm, rất tốt cho cơ thể cũng như sức khỏe của con người. Đây cũng là nguồn suối khoáng nóng duy nhất tại Việt Nam có nhiệt độ 105 độ C. Càng lên đầu nguồn, nhiệt độ càng cao nên độ bốc hơi càng lớn tạo một cảnh sắc mơ hồ, mông lung như cõi tiên.
Xem thêm tại : https://foox.vn/10-diem-chup-hinh-khong-the-bo-qua-o-quang-binh/

About Mạc Danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét